Đóng

23/07/2019

Tọa đàm “Phụ nữ hiện đại với nghệ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân”

Vào lúc 14g00, ngày 07/3/2019, tại Hội trường – Nhà Văn hóa Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh (Cơ sở 2) đã diễn ra chương trình tọa đàm, chủ đề “PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI VỚI NGHỆ THUẬT XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN”, qua phần chủ trì của Tiến sĩ Tâm lý Đào Lê Hòa An  Giám đốc Chiến lược Trung tâm Đào tạo Kỹ năng sống và Chăm sóc tinh thần Ý tưởng Việt; Thạc sĩ Tâm lý Tô Nhi A – Giảng viên, Cố vấn Trung tâm Đào tạo Bản lĩnh sống Sư tử trẻ và vị khách mời đặc biệt Nghệ sĩ – Ca sĩ – Diễn viên Nguyễn Phi Hùng – Đại sứ Lễ hội Áo dài TP.HCM năm 2019.

Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí vui tươi, gần gũi, thu hút khoảng 60 người tham dự. Với sự dẫn dắt khéo léo, tinh tế và những trao đổi, chia sẻ chân thành từ 2 vị chủ trì và khách mời đến các đại biểu, người tham dự, về những nội dung như: tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân; nghệ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân, giá trị cốt lõi để tạo dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả và bền vững, qua những dẫn chứng cụ thể, thiết thực.

Các đại biểu chia sẻ những câu chuyện thực tế trong cuộc sống và quan điểm cá nhân về việc làm thế nào để phát huy hiệu quả các ưu điểm, lợi thế của bản thân nhằm mang đến cho thương hiệu cá nhân những giá trị tốt đẹp. Đó chính là năng lực, tính cách, phẩm chất đạo đức, vẻ đẹp bên ngoài lẫn nội tâm, … có thể được xây dựng bằng tài năng, nhưng cũng có thể từ những điều rất đỗi giản dị, bình thường chỉ cần đó là những giá trị tốt đẹp của bản thân luôn được phát triển và duy trì bền vững.

Không chỉ vậy, món quà tinh thần của vị khách mời – Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng dành tặng cho các đại biểu và người tham dự là những ca khúc tôn vinh hình ảnh người phụ nữ đã mang đến cho buổi tọa đàm thêm nhiều cung bậc cảm xúc. Sau cùng, Tiến sĩ Đào Lê Hòa An và Thạc sĩ Tô Nhi A đã đúc kết bằng những chia sẻ, lời nhắn nhủ rất hữu ích, đó là: Cần biết bản thân mình là ai và cần gì; thấu hiểu sự việc xung quanh; biết quản lý, kiểm soát tốt cảm xúc và kết nối với mọi người,… Mang đến góc nhìn thực tế và gần gũi hơn về quan niệm “Thương hiệu cá nhân”, từ đó mỗi người sẽ chọn cho mình những giá trị phù hợp để xây dựng thương hiệu của chính mình.

Buổi tọa đàm kết thúc vào lúc 16g00 cùng ngày.

Bài viết liên quan