Thứ Tư, ngày 19 tháng 09 năm 2018, 4:06 GMT +7
Trang chủ

Thông báo tổ chức Hội thi bó hoa tươi, chủ đề "TRAO GỬI YÊU THƯƠNG"

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 1978 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ, Nhà Văn hóa Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Hội thi bó hoa tươi, chủ đề TRAO GỬI YÊU THƯƠNG với các nội dung cụ thể sau đây:

I.  ĐỐI TƯỢNG – SỐ LƯỢNG THAM GIA

    -  Đối tượng dự thi: Tất cả các anh, chị và các bạn có năng khiếu, yêu thích loại hình nghệ thuật bó hoa và cắm, kết hoa tươi đều có thể đăng ký tham gia; không phân biệt giới tính, nghề nghiệp, độ tuổi, nơi cư ngụ,…

    -  Số lượng: tối đa 100 thí sinh.

II.  THỜI GIAN – ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC

    -  Thời gian: từ 07g30 – 11g30, ngày 07/3/2018 (Thứ tư).

    -  Địa điểm: Hội trường và Sảnh triển lãm – Nhà Văn hóa Phụ nữ Thành phố, Cơ sở 1

                        (Số 188 – 192 – 194 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP. HCM)

       -->  Lưu ý: Thí sinh phải có mặt trước giờ thi 30 phút để nhận số báo danh và khu vực thi. Ban Tổ chức sẽ không giải quyết cho những thí sinh đến sau 08g00.

III.  THỂ LỆ HỘI THI

    -  Mỗi thí sinh thực hiện 01 bó hoa tặng, trong vòng 45 phút, bao gồm các công đoạn: xử lý hoa, cắt giấy, làm nơ, trang trí,

   -  Mỗi tác phẩm dự thi có nội dung chúc mừng, thông điệp gửi tặng người yêu thương được thể hiện trên 01 chiếc thiệp, mẫu giấy trang trí,… (tùy vào ý tưởng của mỗi thí sinh).

    -  Các thí sinh tự chuẩn bị hoa, giấy, ruy – băng, các phụ liệu khác để bó hoa và trang trí.

    -  Thí sinh phải tuân thủ các quy định và sự sắp xếp của Ban Tổ chức, giữ gìn vệ sinh khu vực dự thi. Thí sinh dự thi mặc trang phục lịch sự.

    -  Các tác phẩm đạt giải sẽ được Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm và giới thiệu trên website, fanpage của Nhà Văn hóa Phụ nữ Thành phố.

    -  Thí sinh đăng ký dự thi cung cấp đầy đủ các thông tin về họ tên, giới tính, năm sinh, số điện thoại liên hệ.

    -  Ban Tổ chức sẽ hỗ trợ chi phí nguyên vật liệu cho các thí sinh tham gia và hoàn tất tác phẩm trong thời gian quy định; đồng thời đảm bảo các tiêu chí được quy định trong thể lệ, hình thức đẹp, sáng tạo,… Chi phí hỗ trợ 300.000đ/thí sinh.

IV.  TỔ CHỨC THỰC HIỆN

    - Thời gian đăng ký: từ ngày phát hành thông báo đến hết ngày 28/02/2018 (Thứ tư). Thời gian có thể kết thúc sớm hơn khi đã có 100 thí sinh đăng ký.

     -   Địa điểm đăng ký: Phòng Nghiệp vụ - Nhà Văn hóa Phụ nữ TP. Hồ Chí Minh

           + Cơ sở 1: Số 188 – 192 – 194 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM

Số điện thoại: (028) 39.316.447 hoặc 39.317.974 (số nội bộ 20)

          + Cơ sở 2: Số 02 Nguyễn Đổng Chi, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM.

Số điện thoại: (028) 54.110.630 hoặc 54.110.636 (số nội bộ 110)

                             ®   Buổi sáng :  từ 08g30 đến 11g30

                             ®   Buổi chiều:  từ 13g30 đến 17g00

                             ®   Riêng Chủ nhật: từ 08g00 đến 11g30

         Danh sách và số báo danh thí sinh tham gia Hội thi sẽ được niêm yết vào lúc 15g00, ngày 02/3/2018 (Thứ sáu), tại cổng 194 Nhà Văn hóa Phụ nữ TP (Cơ sở 1) và được thông tin trên website Nhà Văn hóa Phụ nữ Thành phố tại địa chỉ: www.nvhphunu.vn.

V.  CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG: Căn cứ vào số lượng thí sinh đăng ký dự thi, Ban Tổ chức sẽ thông báo chính thức số lượng và giá trị giải thưởng của Hội thi trên website Nhà Văn hóa Phụ nữ TP. HCM vào ngày 02/3/2018.

          Rất mong nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của các anh, chị và các bạn.

BAN TỔ CHỨC


Aluminum Shutters Aluminum Railings shop cau long hang nhat suc khoe gia dinh qua luu niem
       Số lượt truy cập: 11430076

NHÀ VĂN HÓA PHỤ NỮ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
CƠ SỞ CHÍNH: 188 - 192 - 194 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 39 316 447 - Fax: 39 316163 - Email:
nvhpntp@nvhphunu.vn

CƠ SỞ 2: số 02 Nguyễn Đổng Chi, Phường Tân Phú, Quận 7
Điện thoại: 54 110 630 - Fax: 54 110 633

Phó Giám đốc Nguyễn Thị Thu Thủy - Chịu trách nhiệm nội dung
GP:36/GP-STTTT do Sở Thông Tin và Truyền Thông cấp ngày 15/8/2017

© Bản quyền năm 2010-2013 Nhà Văn Hóa Phụ Nữ TP.HCM
Phát triển bởi MHJSC